|
Chào Mừng Các Bạn đến với Cổng thông tin điện tử thành phố Bà Rịa

Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu triển khai dịch vụ Mobile Banking

20/03/2023 - 15:39

Thực hiện văn bản 1497/TB-NHCS ngày 28/02/2023 của Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) về việc triển khai dịch vụ Mobile Banking đến khách hàng và văn bản 159/BĐD-NHCS ngày 09/02/2023 của trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh về việc triển khai thực hiện công tác truyền thông về hoạt động tín dụng chính sách năm 2023. Chi nhánh NHCSXH tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu giới thiệu dịch vụ Ngân hàng điện tử Mobile Banking đến khách hàng.

Dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH ra đời nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ tiên tiến, tăng cường và cải thiện sự tiếp cận các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt. Qua đó góp phần thực hiện kế hoạch chuyển đổi số và phát triển tài chính. Đồng thời để tăng cường các dịch vụ, tiện ích phục vụ khách hàng là cá nhân, người vay vốn. Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) chính thức triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử Mobile Banking đến khách hàng dưới hình thức ứng dụng trên thiết bị di động.

Ảnh mô tả ứng dụng Mobile Banking của NHCSXH

Để sử dụng dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH, khách hàng chỉ cần có kết nối mạng Internet, cài đặt ứng dụng VBSP Smart Banking. Các dịch vụ tài chính NHCSXH cung cấp cho khách hàng gồm: Dịch vụ chuyển tiền (chuyển tiền nội bộ NHCSXH cùng chủ tài khoản, khác chủ tài khoản; chuyền tiền nhanh 24/7 đến số tài khoản, đến số thẻ mở tại các ngân hàng khác; chuyển tiền thường đến số tài khoản tại ngân hàng khác; chuyển tiền ủng hộ và các dịch vụ chuyển tiền khác); dịch vụ thanh toán (thanh toán hóa đơn: tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, vé tàu, vé máy bay, học phí, phí bảo hiểm…; nạp tiền điện thoại, ví điện tử; mua thẻ data, thẻ điện thoại; nộp thuế,…); dịch vụ thanh toán QR Pay (thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng VBSP SmartBanking, cho phép khách hàng thanh toán cho các nhà cung cấp thông qua tính năng quét mã QR trên ứng dụng Mobile Banking).

Các tiện ích trên ứng dụng Mibile Banking của NHCSXH

 Các dịch vụ phi tài chính gồm: Kiểm tra thông tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi, tiền vay; tra cứu lịch sử giao dịch; cài đặt đăng nhập/xác thực bằng vân tay/khuôn mặt, đổi mật khẩu, cài đặt hạn mức nhóm chuyển tiền, cài đặt danh bạ thụ hưởng/danh bạ hóa đơn, cài đặt phương thức xác thực Soft OTP.

Thời gian cung cấp dịch vụ: 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần (24/7), trừ dịch vụ chuyển tiền thường qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng.

Dịch vụ Mobile Banking với giao diện dễ sử dụng sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch 24/7 nhanh chóng. Khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi như giao dịch tại quầy giao dịch ngân hàng, đồng thời có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với Chi nhánh NHCSXH tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu qua số điện thoại 0254.3716338 (Địa chỉ: số 5 đường Trường Chinh, phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa).


Đánh giá: